PHÒNG NGỦ TRẺ EM – Tp. Đà Nẵng  

PHÒNG NGỦ TRẺ EM
Design by July Sky studio
  • Diện tích phòng: 35m2
  • Số phòng ngủ: 01
  • Công việc: thiết kế nội thất hoàn thiện
  • Địa chỉ: Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  PHÒNG NGỦ TRẺ EM– là cái nôi nhỏ giữa nôi lớn là căn nhà, là gia đình để các bạn nhỏ sinh hoạt, học tập, sáng tạo và có sự phát triển toàn diện.
 Và căn phòng nhỏ JS muốn chia sẻ với mọi người hôm nay chính là nơi mà anh chị khách hàng đã xây dựng trên tình thương yêu dành cho hai cậu con trai sắp đến tuổi teen thông qua việc chăm sóc từng góc nhỏ nơi căn phòng này.
 JS đã phân vùng không gian khéo léo, tạo ra môi trường để hai bạn trẻ cùng thư giãn, học tập, chơi đùa và tham gia sáng tạo cùng một lúc nhưng mỗi bạn vẫn có khu vực riêng tư của mình.

Việc lựa chọn hai tông màu chủ đạo xanh nhẹ và trắng không chỉ giúp gia tăng thị giác về độ rộng cho căn phòng mà còn góp phần làm lan tỏa ánh sáng tự nhiên. Các mảng tường trắng là phông nền hoàn hảo cho bất kỳ đồ nội thất và phụ kiện nào trong căn phòng. Nội thất Giường, tủ, bàn học, kệ…bằng gỗ kết hợp mây nhẹ sẽ trở nên an toàn và hòa hợp với sự đơn giản nhưng lại rất ấm cúng bởi sự thiết kế tràn đầy cảm xúc.


Xin cảm ơn anh chị chủ đầu tư đã tạo cơ hội để team JS được góp phần kiến tạo nên không gian lưu trữ những khoảnh khắc vui vẻ,lớn lên cùng nhau của hai bạn nhỏ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua sắm online Đặt lịch thiết kế